KẾ HOẠCH TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC NĂM 2015 BẰNG HÌNH THỨC THI TUYỂN

UBND TỈNH VĨNH PHÚC

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT


Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


Số: 33/KH-CĐKTKT

Vĩnh Phúc, ngày 22 tháng 7 năm 2015

 

KẾ HOẠCH TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC NĂM 2015

BẰNG HÌNH THỨC THI TUYỂN

 

Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010;           

Căn cứ Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ viên chức trong các đơn vị sự nghiệp của Nhà nước;

Căn cứ các Thông tư của Bộ Nội vụ số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 về hướng dẫn tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc và đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức; số 16/2012/TT-BNV ngày 28/12/2012 về việc ban hành quy chế thi tuyển, xét tuyển viên chức, Quy chế thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức;

Căn cứ Thông tư số 163/2010/TTLT-BTC-BNV ngày 20/10/2010 hướng dẫn mức thu, quản lý và sử dụng phí dự thi tuyển và phí nâng ngạch công chức, viên chức;

Căn cứ Quyết định số 02/2014/QĐ-UBND ngày 09/01/2014 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc ban hành Quy định về phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Vĩnh Phúc;

Căn cứ Quyết định số 305/QĐ-CT ngày 25/01/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc giao chỉ tiêu biên chế giai đoạn 2013-2015 đối với trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc;

Căn cứ Công văn số 3027/UBND-TH ngày 25/5/2015 của UBND tỉnh về việc tuyển dụng viên chức năm 2015;

Căn cứ văn bản số 655/SNV-CVCV ngày 09/7/2015 của Sở Nội vụ về việc thẩm định cơ cấu, kế hoạch tuyển dụng viên chức của trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc;

Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc xây dựng Kế hoạch tuyển dụng giáo viên năm 2015 cụ thể như sau:

I . MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

            1. Mục đích:

Việc tuyển dụng giáo viên năm 2015 nhằm tuyển dụng và bổ sung cho trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc đội ngũ giáo viên có chất lượng, đảm bảo có năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt, đúng tiêu chuẩn chức danh Nhà nước quy định và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

2. Yêu cầu:

Việc tổ chức thi tuyển giáo viên phải được thực hiện theo đúng quy định của Nghị định số 29/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ, các Thông tư hướng dẫn của Bộ nội vụ và các quy định hiện hành của Nhà nước.

Công tác thi tuyển phải được thực hiện nghiêm túc, khách quan, dân chủ, công khai, công bằng và đúng pháp luật, đảm bảo tính cạnh tranh. Tuyển chọn đúng người đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm.

II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ THI

1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ thành phần xã hội tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự thi giáo viên vào trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc năm 2015:

- Có Quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

- Tuổi đời từ 18 tuổi trở lên tính đến ngày 01/7/2015.

- Có đơn xin dự  thi, có lý lịch rõ ràng, đủ các văn bằng, kết quả học tập, chứng chỉ theo tiêu chuẩn của ngạch dự thi và vị trí việc làm cần tuyển.

- Có đủ sức khỏe để đảm nhiệm công việc.

- Đáp ứng được các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị xác định nhưng không trái với quy định của pháp luật.

2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển giáo viên vào trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật năm 2015:

- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế hành vi năng lực nhân sự.

- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính giáo dục tại địa phương hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

III. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ THI TUYỂN

1. Đơn xin dự thi tuyển (theo mẫu).

2. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật, có dán ảnh 4x6 và đóng dấu giáp lai, có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc cơ quan, tổ chức đang công tác.

3. Bản sao giấy khai sinh.

4. Bản chụp các loại văn bằng chứng chỉ, kết quả học tập phù hợp với chuyên ngành dự  tuyển.

5. Giấy chứng nhận sức khỏe (do cơ quan Y tế cấp huyện trở lên cấp).

6. Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có) do phòng Lao động - TB XH cấp huyện hoặc cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

7. Giấy xác nhận dân sự (có dán ảnh).

8. Hai phong bì có dán tem và 02 ảnh 4x6 (có ghi địa chỉ của người nhận).

Lưu ý:

- Hồ sơ đăng ký dự tuyển không bán, mẫu hồ sơ được công khai trên cổng thông tin điện tử của trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc: http/:www.vtec.edu.vn.

Các bản sao trong hồ sơ phải được chứng thực của cơ quan có thẩm quyền, trường hợp có văn bằng do cơ sở nước ngoài cấp phải được công chứng, dịch thuật sang tiếng việt.

- Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển, khi tuyển dụng phải xuất trình bản gốc bằng chuyên môn, kết quả học tập, bằng tốt nghiệp PTTH và các chứng chỉ liên quan để đối chiếu kiểm tra. Trường hợp trong hồ sơ khai có nội dung không trung thực thì bị xoá tên trong danh sách trúng tuyển hoặc huỷ bỏ kết quả tuyển dụng.

- Không trả lại hồ sơ cho cá nhân dự tuyển.

IV. THI TUYỂN GIÁO VIÊN:

1. Nội dung và hình thức thi tuyển

Người dự thi tuyển giáo viên phải thực hiện các bài thi sau: Thi kiến thức chung; thi chuyên môn nghiêp vụ chuyên ngành (thi viết và thực hành); thi ngoại ngữ tiếng Anh trình độ B, Tin học trình độ A.

a) Bài thi kiến thức chung

- Hình thức: Thi viết.

- Thời gian thi: 120 phút.

-  Nội dung:

+ Luật viên chức số 58/2010/QH12 ngày 15/11/2010.

+ Luật phòng chống tham nhũng.

+ Luật thực hành tiết kiệm chống lãng phí.

+ Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức.

+ Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ nội vụ hướng dẫn về tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc và đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức.

+ Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011của Bộ nội vụ về hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính.

b) Thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành

Thí sinh phải tham dự 02 bài thi:

Bài 1: Bài thi viết 180 phút (thang điểm 100).

Nội dung: Các kiến thức chuyên ngành được đào tạo ứng với vị trí việc làm cần tuyển.

Bài 2: Bài thi thực hành.

Thí sinh soạn giáo án và tiến hành thao giảng 01 tiết lý thuyết trên lớp thuộc chương trình Cao đẳng với nội dung phù hợp với chuyên ngành được đào tạo và vị trí việc làm cần tuyển. (Mẫu giáo án được đăng trên Website của trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc:http/:www.vtec.edu.vn).

Thời gian soạn giáo án: 90 phút; thời gian thao giảng: 45 phút.

Điểm của bài thi thực hành theo thang điểm 100 (điểm soạn giáo án 30 điểm, điểm thực hành thao giảng 70 điểm).

c) Thi ngoại ngữ (Tiếng anh trình độ B)

Thời gian 60 phút, thi viết.

d) Thi tin học văn phòng

Thời gian 30 phút, thi trắc nghiệm.

2. Điều kiện miễn thi một số môn

Người đăng ký dự tuyển miễn thi môn ngoại ngữ hoặc tin học trong các trường hợp sau:

- Miễn thi môn Ngoại ngữ trong trường hợp môn nghiệp vụ chuyên ngành không phải là ngoại ngữ nếu có một trong các điều kiện sau:

+ Có bằng tốt nghiệp Đại học, sau đại học về ngoại ngữ.

+ Có bằng đại học hoặc sau Đại học học ở nước ngoài hoặc tốt nghiệp Đại học tại cơ sở đào tạo bằng tiếng nước ngoài ở Việt Nam.

- Miễn thi môn Tin học văn phòng trong trường hợp có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành công nghệ thông tin trở lên.

3. Cách tính điểm:

Bài thi được tính thang điểm 100.

- Thi kiến thức chung: Tính hệ số 1.

- Thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành:

+ Bài thi viết chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành tính hệ số 1.

+ Bài thi thực hành thao giảng 01 tiết giảng tính hệ số 2.

- Kết quả thi là tổng số điểm của bài thi kiến thức chung và 02 bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành. Riêng kết quả các bài thi môn Ngoại ngữ và Tin học văn phòng là điểm điều kiện. 

4. Xác định người trúng tuyển:

a) Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển giáo viên vào trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc năm 2015 phải tham dự đủ các bài thi nói trên, mỗi bài phải đạt từ 50 điểm trở lên và được xác định theo nguyên tắc: Người trúng tuyển có kết quả cao hơnlấy theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

b) Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả thi bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có tổng số điểm các bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên  ngành cao hơn là người trúng tuyển, nếu tổng số điểm các bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành bằng nhau thì Hiệu trưởng quyết định người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên như sau:

- Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động.

- Thương binh.

- Người hưởng chính sách như thương binh.

- Con liệt sỹ.

- Con thương binh.

- Con của người hưởng chính sách như thương binh.

- Người dân tộc ít người.

- Đội viên thanh niên xung phong.

- Đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ.

- Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự;.

- Người dự tuyển là nữ.

c) Trường hợp vẫn không xác định được người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên theo quy định thì Hiệu trưởng trực tiếp phỏng vấn và quyết định người trúng tuyển.

3.4. Không thực hiện bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

V. LỆ PHÍ THI TUYỂN

Lệ phí xét tuyển: Thực hiện theo Thông tư số 163/2010/TTLT-BTC-BNV ngày 20/10/2010 của Liên Bộ Tài chính - Bộ Nội vụ quy định chế độ thu và quản lý, sử dụng phí dự thi tuyển và thi nâng bậc ngạch công chức, viên chức: 260.000đ/người.

VI. THỜI GIAN VÀ CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH

1. Từ ngày 01/7/2015 đến 20/7/2015, xây dựng cơ cấu, kế hoạch thi tuyển đề nghị Sở Nội vụ Vĩnh Phúc thẩm định.

2. Từ ngày 21/7/2015 đến ngày 30/8/2015:

2.1 Thông báo công khai kế hoạch, chỉ tiêu, cơ cấu, thi tuyển tại nhà trường và trên các phương tiện thông tin đại chúng (Báo Vĩnh Phúc, Đài phát thanh truyền hình tỉnh, Website của Sở Nội vụ, Website của trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc: http/:www.vtec.edu.vn)để các đối tượng dự tuyển biết.

2.2 Công khai mẫu hồ sơ đăng ký thi tuyển trên Website của trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc.

2.3 Chuẩn bị tài liệu, nội dung ôn thi.

3. Từ ngày 30/8/2015 đến 17h00’ ngày 15/9/2015:  Nhận hồ sơ, lệ phí của các thí sinh dự tuyển vào các ngày làm việc trong tuần (Thời gian thu nhận hồ sơ trong giờ hành chính); không nhận hồ sơ bằng đường bưu điện.

- Địa điểm nhận hồ sơ tại phòng Tổ chức - Hành chính trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc - ĐT: 0211.3861.938.

- Thời gian kết thúc nhận hồ sơ: 17h00’ ngày 15/9/2015.

- Công khai nội dung ôn thi trên Website của trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc (không tổ chức hướng dẫn ôn thi).

4. Từ ngày 16/9/2015 đến ngày 30/9/2015

4.1. Thành lập Hội đồng tuyển dụng giáo viên vào trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc.

4.2. Niêm yết danh sách người đủ điều kiện thi tuyển giáo viên tại bảng tin và trên Website trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc: http/:www.vtec.edu.vn.

 5.  Từ ngày 01/10/2015 đến ngày 15/10/2015: Hội đồng tuyển dụng giáo viên vào trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc tổ chức thi tuyển, chấm thi và tổng hợp danh sách kết quả thi tuyển theo quy định.

6. Từ ngày 16/10/2015 đến ngày 30/10/2015: Hội đồng tuyển dụng giáo viên vào trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc niêm yết công khai kết quả thi tuyển và nhận đơn phúc khảo.

7. Từ ngày 01/11/2015 đến ngày 10/11/2015: Hội đồng tuyển dụng giáo viên vào trườngCao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc chấm phúc khảo kết quả thi tuyển và niêm yết kết quả chấm phúc khảo.

8. Từ ngày 11/11/2015 đến ngày 20/11/2015: Thu và kiểm tra, đối chiếu văn bằngchứng chỉ gốc của thí sinh trúng tuyển, báo cáo kết quả thi tuyển về Sở nội vụ thẩm địnhSau khi có thông báo kết quả thẩm định của Sở Nội vụ, Hội đồng tuyển dụng thông báo danh sách thí sinh trúng tuyển và nhà trường Quyết định tuyển dụng theo quy định.

VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Việc tuyển dụng giáo viên vào trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật nhằm tuyển chọn cho trường đội ngũ giáo viên có chất lượng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Do vậy việc thi tuyển phải thực hiện đúng, đầy đủ các quy định của Nhà nước hiện hành, đảm bảo công bằng, dân chủ và đúng thời gian.

1. Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc công khai cơ cấu, kế hoạch thi tuyển viên chức trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định, chuẩn bị nội dung thi, thành lập Hội đồng tuyển dụng và thực hiện việc tuyển dụng viên chức theo đúng quy định.

2. Hội đồng tuyển dụng viên chức của trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc có trách nhiệm thành lập các Ban giúp việc gồm: Ban đề thi, Ban coi thi, Ban chấm thi, Ban phúc khảo, Ban giám sát ... theo quy định.

2. Giao phòng Tổ chức - Hành chính là đơn vị thường trực của Hội đồng tuyển dụng, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện theo đúng nội dung và thời gian của Kế hoạch này, công khai mẫu hồ sơ, tài liệu ôn thi ... đảm bảo việc thi tuyển nghiêm túc, công bằng, chất lượng và đúng quy chế.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc các thí sinh phản ánh kịp thời về phòng TC-HC trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0211.3861.938;         0211.3867.979

Phường Hội Hợp - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc./.

 

Nơi nhận:

HIỆU TRƯỞNG

- Sở Nội vụ;

- Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc;

- Các thành viên Hội đồng;

- Lưu: TC-HC.

 

 

 

 

 

 

Tạ Quang Thảo

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 97 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715