LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP HỆ ĐHVLVH LỚP QUẢN TRỊ KINH DOANH TỔNG HỢP KHÓA 43, TRƯỜNG ĐH KINH TẾ QUỐC DÂN HÀ NỘI LIÊN KẾT VỚI TRƯỜNG CĐ KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC

Ngày 18/07/2015, trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ ĐHVLVH  ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp, khóa 43, niên khóa 2010-2015. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng và đầy ý nghĩa.

Tham dự buổi lễ có:

GS, TS Nguyễn Viết Lâm, trưởng khoa Đại học Tại chức trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội.

Ths Phan Văn Bảo, phó hiệu trưởng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc.

Và các thầy cô đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, các thầy cô chủ nhiệm lớp, cùng toàn thể sinh viên tốt nghiệp hệ ĐHVLVH ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp, khóa 43. 

Sau lễ chào cờ khai mạc, thay mặt hai trường, thầy Tạ Phúc Lợi, trưởng phòng Đào tạo trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc đọc báo cáo tổng kết khóa học. 

Tiếp đó, thầy Trần Quang Quý, chuyên viên khoa Đại học Tại chức trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội đọc công bố quyết định tốt nghiệp, quyết định khen thưởng cho những sinh viên có những thành tích tốt trong học tập. Lớp Quản trị Kinh doanh tổng hợp khóa 43 có tổng số sinh viên là 59, được công nhận tốt nghiệp: 59, số lượng sinh viên xếp loại TB khá: 37, xếp loại TB: 22. Thầy Nguyễn Viết Lâm và thầy Phan Văn Bảo đã có lời phát biểu và gửi lời chia vui, lời cảm ơn tới các tân cử nhân đã hoàn thành nhiệm vụ học tập trong 5 năm học của mình, chúc các em sau này dù ở bất kì cương vị công tác nào cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho toàn thể sinh viên Khóa 43, sinh viên Phùng Xuân Đại phát biểu ý kiến bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã tận tâm dạy dỗ, truyền đạt cho các học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập. Các tân cử nhân xin hứa sẽ phát huy những kiến thức được trang bị trong nhà trường vào công việc, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nước nhà.

Cuối cùng là lễ trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các tân cử nhân.  

Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ĐH hệ VLVH trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội liên kết với trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Xin chúc các tân cử nhân thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống, xin chúc cho trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội và trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn có những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp trồng người!

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các thầy cô giáo và các tân cử nhân có mặt tại buổi lễ

Thầy Tạ Phúc Lợi, trưởng phòng Đào tạo trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc đọc báo cáo tổng kết khóa học

Thầy Trần Quang Quý, chuyên viên khoa Đại học Tại chức trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội đọc công bố quyết định tốt nghiệp

Thầy Nguyễn Viết Lâm và thầy Phan Văn Bảo trao giấy khen cho những sinh viên có thành tích học tập tốt

Thầy Nguyễn Viết Lâm, trưởng khoa Đại học Tại chức, trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Thầy Phan Văn Bảo, phó hiệu trưởng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi lễ

Sinh viên Phùng Xuân Đại thay mặt toàn thể sinh viện lớp Quản trị kinh doanh tổng hợp, khóa 43 gửi lời tri ân đến các thầy, cô giáo 

Thầy Nguyễn Viết Lâm và thầy Phan Văn Bảo trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Khoa Khoa học cơ bản-TH

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 94 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715