LỄ BẾ GIẢNG, TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP LỚP ĐẠI HỌC THỦY LỢI VĨNH PHÚC 3 HỆ VLVH 2014 - 2019

Sáng ngày 24 tháng 08 năm 2019 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc phối hợp với Trường Đại học Thủy Lợi đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân Kỹ sư khóa 3 chuyên ngành Thủy lợi hình thức VLVH tại Vĩnh Phúc.

Đến dự buổi Lễ Bế giảng về phía trường Đại học Thủy Lợi: GS.TS Nguyễn Trung Việt, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng đào tạo, các thầy giáo đại diện phòng Công tác chính trị sinh viên, khoa Công trình và các giáo viên hướng dẫn đồ án tốt nghiệp. Về trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc: ThS Nguyễn Văn Đồng - Phó Hiệu trưởng và các thầy, cô giáo đại diện cho các phòng, khoa trong trường.

Tại buổi Lễ bế giảng, GS.TS Nguyễn Trung Việt đã tóm tắt sơ lược lịch sử phát triển của trường Đại học Thủy lợi cũng như những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao về ngành Thủy lợi góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước để từng bước hội nhập khu vực và thế giới.

GS.TS Nguyễn Trung Việt thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Thủy Lợiđã cảm ơn sự giúp đỡ và phối hợp thường xuyên, liên tục trong suốt những năm qua của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc trong việc tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình đào tạo của lớp trong thời gian qua.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng ThS Nguyễn Văn Đồng Phó hiệu trưởng - Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu trong học tập, vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc khóa học của các học viên cũng như sự ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình trong giảng dạy, của các cán bộ quản lý và các thầy, cô giảng viên nói chung trong suốt khoảng thời gian diễn ra khóa học. Đồng chí hy vọng đối với các tân Kỹ sư “vận dụng linh hoạt tri thức được học tập, rèn luyện trong suốt 5 năm qua từ nhà trường và kinh nghiệm tích lũy bản thân gắn với thực tiễn để xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mình phát triển”, đồng thời cũng mong muốn mối liên kết giữa hai nhà trường sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới, không chỉ đào tạo đại học VLVH mà còn phát triển đào tạo sau đại học để góp phần nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo tại địa phương.

Cũng tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho 60 học viên khóa học.

Thay mặt cho toàn thể học viên tốt nghiệp Đại học thủy lợi Vĩnh Phúc 3, học viên Văn Đăng Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các quý thầy, cô giảng viên, các đơn vị chức năng trong 2 trường đã tạo điều kiện thuận lợi và tận tình chỉ bảo, động viên các học viên trong suốt thời gian học tập.

Lễ bế giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu đến dự, đặc biệt với các học viên họ sẽ có thêm những kỷ niệm đẹp về trường Đại học Thủy Lợi và trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc.

Một số hình ảnh của buổi Lễ bế giảng

 

 

            ThS. Nguyễn Văn Đồng                                           GS.TS Nguyễn Trung Việt
   Thay mặt lãnh đạo 2 nhà trường phát biểu, chúc mừng tại Buổi lễ Bế giảng
 

 

 

 

 

Lãnh đạo hai trường chụp hình lưu niệm cùng sinh viên tại Lễ bế giảng

 

 

Phạm Thanh Vũ - Khoa KTNN

 

 

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440692

      Trang web hiện có: 110 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715