Được đăng ngày Thứ ba, 09 Tháng 3 2021 02:48
Viết bởi Super User

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG ĐẾN NĂM 2025

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc cam kết xây dựng và thực hiện Chính sách chất lượng:

1. Thực hiện văn hóa riêng cho nhà trường

2. Hoàn thiện các tiêu chí trường chất lượng cao

3. Đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng chất lượng GDNN

4. Đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp, đào tạo theo đơn đặt hàng, giải quyết việc làm cho học sinh sinh viên tốt nghiệp;

5. Nghên cứu và ứng dụng hiệu quả các đề tài NCKH, sáng tạo kỹ thuật.

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG GIAI ĐOẠN 2020 - 2025

Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc cam kết thực hiện các mục tiêu chất lượng sau:

1. Mục tiêu số 1: Tập huấn và áp dụng tiêu chí văn hóa của trường cho tập thể viên chức, người lao động và học sinh - sinh viên toàn trường;

2. Mục tiêu số 2: Xây dựng, vận hành và đánh giá hằng năm Hệ thống đảm bảo chất lượng; Tự đánh giá cơ sở GDNN, Tư đánh giá các chương trình đào tạo trọng điểm, tiến tới thực hiện kiểm định chất lượng cơ sở GDNN đạt tiêu chuẩn.

3. Mục tiêu số 3: Bồi dưỡng đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia cho 85% giáo viên GDNN; bồi dưỡng đánh giá kỹ năng nghề Quốc tế cho 15 giáo viên nòng cốt nghề trọng điểm;

4. Mục tiêu số 4:  Hợp tác với các nhà tuyển dụng giải quyết việc làm cho 100% hoc sinh - sinh viên của trường (trong vòng 06 tháng sau khi tốt nghiệp);

5. Mục tiêu số 5: Hợp tác ít nhất 01 doanh nghiệp cho mỗi chuyên ngành đào tạo, kết hợp sản xuất, trải nghiệm gắn với đào tạo học sinh sinh viên;

6. Mục tiêu số 6: Hàng năm có trên 80% HSSV hài lòng với công tác quản lý, phục vụ, các hoạt động giáo dục nghề nghiệp của nhà trường;

7. Mục tiêu số 7: Có ít nhất 02 học sinh sinh viên thi tay nghề đạt giải cấp quốc gia. Có ít nhất 03 đề tài NCKH cấp tỉnh, 04 sáng tạo kỹ thuật đạt giải cấp tỉnh, 20 đề tài NCKH cáp trường.

8. Mục tiêu số 8: Thực hiện đào tạo, bồi dưỡng đảm bảo 98% viên chức, người lao động đạt chuẩn và trên chuẩn theo vị trí việc làm.

9. Mục tiêu số 9: hàng năm tuyển sinh 100% chỉ tiêu được giao. Đầu tư và ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào công tác quản lý và đào tạo.