CƠ HỘI CHO HỌC SINH SINH VIÊN HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ Ô TÔ VTEC

CƠ HỘI CHO HỌC SINH SINH VIÊN HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ Ô TÔ

Như chúng ta đã biết tại Việt Nam hiện nay, lĩnh vực công nghiệp ô tô đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu về nhân lực ngành này cũng tăng cao đặc biệt là nguồn nhân lực được đào tạo bài bản. Điều đó đã khiến cho thị trường lao động của ngành này luôn luôn sôi động khi mà nhu cầu tăng cao, trong khi đó chất lượng cũng như số lượng của nguồn lao động trong lĩnh vực này còn thấp. Chính vì vậy, các bạn trẻ ơi thay vì chờ đợi cơ hội đến với mình và băn khoăn với câu hỏi “Có nên học ngành công nghệ ô tô không?” thì hãy mạnh dạn lựa chọn cho mình một ngôi trường được đầu tư uy tín và chuẩn bị hành trang tốt nhất.

Ngành công nghệ ô tô là gì?

Đây là ngành học tích hợp kiến thức của nhiều lĩnh vực khác nhau như: cơ khí, tự động hóa, kỹ thuật điện – điện tử; công nghệ chế tạo máy, chuyên về khai thác, sử dụng và quản lý – marketing dịch vụ kỹ thuật ô tô như: điều hành sản xuất phụ tùng, lắp ráp, cải tiến, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Là sinh viên ngành Công nghệ ô tô, bạn sẽ học những gì?

Theo khung chương trình đào tạo ngành Công nghệ ô tô, sinh viên theo học ngành này sẽ được cung cấp các kiến thức chuyên sâu về cơ khí ô tô, máy động lực, hệ thống truyền động – truyền lực, hệ thống nạp – xả của động cơ ô tô, hệ thống điều khiển, …

Các môn học/mô – đun  tiêu biểu của ngành công nghệ ô tô mà các bạn sinh viên được học như: Động cơ đốt trong, điện ô tô, hệ thống điều khiển tự động, Công nghê chẩn đoán, sửa chữa và kiểm định, Hệ thống an toàn và tiện nghi trên ô tô, Quản lý dịch vụ ô tô,…

 

Học ngành Công nghệ ô tô ra trường làm gì?

Tốt nghiệp ngành công nghệ ô tô, các bạn có thể làm việc ở rất nhiều vị trí khác nhau. Tuỳ theo năng lực các bạn sinh viên có thể đảm nhiệm các vị trí như sau: Kỹ sư vận hành sản xuất, hay làm việc với vai trò là giám sát sản xuất phụ tùng, phụ kiện và lắp ráp ô tô, máy động lực tại các nhà máy sản xuất các linh kiện ô tô. Ngoài ra bạn cũng có thể làm việc tại các cơ sở sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng ô tô hoặc nhân viên kiểm định tại các trạm đăng kiểm ô tô; nhân viên kinh doanh tại các đơn vị kinh doanh, máy động lực, phụ tùng ô tô trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh Vĩnh Phúc.

Đặc biệt, tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc sinh viên học ngành Công nghệ ô tô còn được thực hành nâng cao tay nghề, thực tế tại doanh nghiệp được bồi dưỡng và hun đúc tình cảm cũng như tâm huyết với nghề.

Vậy còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh chóng đăng ký học tại Khoa Cơ khí trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc!

Trung tâm tuyển sinh và quan hệ với doanh nghiệp

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 916 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715