TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG CHO LƯU HỌC SINH LÀO KHÓA HỌC 2018 - 2021

             Thực hiện kế hoạch số 36/KH-CĐKTKT ngày 21/6/2021 về việc tổ chức Bế giảng, phát bằng tốt nghiệp và tổ chức cho lưu học sinh Lào khóa học 2018 - 2021 về nước. Sáng ngày 30/6/2021, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng cho Lưu học sinh Lào khóa học 2018 - 2021.

            Đến dự Lễ Bế giảng có đ/c Khuất Văn Khanh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc, đ/c Lê Minh Tân - Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Vĩnh Phúc, TS. Nguyễn Văn Đạt - phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách, ThS. Nguyễn văn Đồng - Phó Hiệu trưởng; các thầy là trưởng, phó các phòng, khoa, Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên và sự có mặt của 18 LHS Lào khóa học 2018 - 2021.

               Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, TS Nguyễn Văn Đạt - Phó Bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã biểu dương tinh thần học tập của các LHS, chúc mừng kết quả mà các em đã đạt được sau khi kết thúc khóa học. Trong 4 năm học tập tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc, các em lưu học sinh đã phải vượt qua nhiều khó khăn: về ngôn ngữ, cuộc sống xa nhà, xa quê hương đất nước… nhưng được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của các sở ban, ngành và tạo điều kiện tốt nhất của Nhà trường về cơ sở vật chất, chỗ ăn ở, sinh hoạt, VHVN, TDTT. Đặc biệt, dưới sự giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết trách nhiệm của các thầy cô giáo và sự cố gắng học tập không ngừng của các em LHS, đến nay 100% các em đã hoàn thành khóa học, đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Thành quả nhận được của các em không chỉ là tấm Bằng tốt nghiệp mà còn có rất nhiều tình cảm gắn bó với các thầy, cô tất cả những người bạn trong mái trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc thân yêu.

            Thầy đã động viên các em tiếp tục nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm, bản lĩnh chính trị, phát huy và vận dụng những kiến thức đã thu được trong quá trình học tập vào lĩnh vực công tác của mình, tạo dựng được sự thành đạt của bản thân và đóng góp của mình đối với sự phát triển chung của đất nước CHDCND Lào. Thầy cũng hy vọng các em sẽ là công dân tốt, là cầu nối góp phần vui đắp và phát triển tình hữu nghị giữa hai đất nước Việt - Lào.

           Tại buổi lễ, đ/c Khuất Văn Khanh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc đã chúc mừng những kết quả mà trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc đã đạt được trong quá trình đào tạo sinh viên quốc tế thời gian qua. Đó là sự cố gắng vượt bậc không chỉ của đội ngũ các thầy cô giáo, của LHS Lào mà đó còn là sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị nhà trường và mong muốn kết quả đó sẽ tiếp tục được phát huy trong thời gian tới.

        Đại diện cho các LHS Lào tham dự Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, LHS Amphai Panyathong đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng, xúc động và cảm ơn của các LHS Lào khi được Nhà trường đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các em hoàn thành tốt khóa học, và hứa sẽ công tác tốt để trở thành những công dân tốt, góp phần vun đắp và phát triển tình hữu nghị Việt – Lào.

            Buổi lễ kết thúc thành công trong niềm vui mừng, phấn khởi và tự hào của các tân cử nhân, các quý vị đại biểu cùng thầy - trò trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc.

            Một số hình ảnh của buổi lễ:

TS Nguyễn Văn Đạt - Phó Bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu tại buổi Lễ 

Đ/c Khuất Văn Khanh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi Lễ

 TS Nguyễn Văn Đạt - Phó Bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường trao Giấy khen cho LHS có thành tích xuất sắc

Đ/c Tạ Quang Duy  - Bí thư đoàn trường, Đ/c Nguyễn Tiến Thành chủ tịch Hội sinh viên trao

Giấy khen cho các LHS đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn

TS Nguyễn Văn Đạt - Phó Bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường trao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng cho LHS

Đ/c Khuất Văn Khanh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc, TS Nguyễn Văn Đạt - Phó Bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường trao quà lưu niệm cho các LHS

Đ/c Khuất Văn Khanh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc, TS Nguyễn Văn Đạt - Phó Bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng LHS 

Nguyễn Thị Phương Lan - Phòng KHCN&ĐN

 

 

 

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 282 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715