ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG ĐỢT 19/5/2022

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ thành ủy Vĩnh Yên, sáng ngày 19/05/2022, tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc, Đảng bộ Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quốc Thường, phó Bí thư Chi bộ, tổ trưởng tổ Cơ khí động lực - khoa Cơ khí, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh nhà trường.

Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Đạt - phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ; các đồng chí đại diện cho các Tổ chức chính trị xã hội và toàn thể đảng viên Chi bộ khoa Cơ khí.

Đồng chí Phạm Thành Trung - Đảng ủy viên, phó Trưởng phòng Đào tạo đã thông qua các văn bản và đọc Quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc cho đồng chí Nguyễn Quốc Thường.


Đ/c Phạm Thành Trung công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thay mặt Thành ủy Vĩnh Yên, đồng chí Nguyễn Văn Đạt - Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường trao Quyết định và phát biểu chúc mừng. Đồng chí nhấn mạnh:Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý của Đảng để ghi nhận công lao, đóng góp của đảng viên đối với tổ chức Đảng, là biểu tượng của sự phấn đấu rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí đảng viên.

Đồng chí nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng, ghi nhận sự phấn đấu và cống hiến của đồng chí Nguyễn Quốc Thường, mong muốn thời gian tới các đồng chí phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực phấn đấu và có nhiều đóng góp hơn nữa trong lĩnh vực công tác chuyên môn cũng như trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức đoàn thể cơ quan nhằm tiếp tục tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh toàn diện, luôn xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng đã ghi nhận và trao tặng.

Nhân dịp này, đồng chí đề nghị Đảng bộ trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc cùng các Chi bộ trực thuộc tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên, viên chức và người lao động; đoàn kết thống nhất, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Văn Đạt trao Quyết địnhphát biểu chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Quốc Thường, đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi Lễ: ngày 19/5/2022 một ngày đặc biệt - ngày kỷ niệm 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu, người cha già dân tộc, người sáng lập, rèn luyện và lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đồng chí cảm ơn sự giúp đỡ của lãnh đạo Đảng bộ nhà trường, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ khoa Cơ khí. Đồng chí hứa trước Đảng bộ sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để góp phần xây dựng khoa và nhà trường ngày càng phát triển, cùng đảng viên trong Chi bộ và Đảng bộ nhà trường phấn đấu giữ vững danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh” nhiều năm liền nhà trường đã đạt được.

Đ/c Nguyễn Quốc Thường phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Buổi Lễ đã diễn ra long trọng, theo đúng nghi thức, lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm được trao tặng cho đồng chí Nguyễn Quốc Thường mong muốn đồng chí tiếp tục phấn đấu, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ trong cơ quan, đơn vị noi theo.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Trần Văn Long - Khoa Cơ khí

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 269 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715