CHI ĐOÀN CƠ QUAN TRƯỜNG CĐ KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG THANH NIÊN CHÀO MỪNG 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2023) VTEC

CHI ĐOÀN CƠ QUAN TRƯỜNG CĐ KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG THANH NIÊN CHÀO MỪNG 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2023)

Thực hiện kế hoạch số 21/KH-ĐTr, ngày 14/2/2023 của BCH Đoàn trường về việc “Tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên, chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023)’’. Chiều ngày 02/3/2023, Ban Chấp hành Chi đoàn Cơ quan trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc tổ chức sinh hoạt chi đoàn nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và triển khai các nội dung công việc trọng tâm của Tháng thanh niên.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Tạ Quang Duy – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn cơ quan và các đồng chí là đoàn viên trong chi đoàn cơ quan.

Mở đầu buổi sinh hoạt Chi đoàn, đồng chí Đào Thị Xuân - Bí thư Chi đoàn cơ quan đã trình bày ý nghĩa sự ra đời của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Sự ra đời của Đoàn TNCS Đông Dương (nay là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) đáp ứng kịp thời đòi hỏi cấp bách của phong trào thanh niên nước ta lúc bấy giờ. Đây là sự vận động khách quan phù hợp với quy luật phát triển của cách mạng Việt Nam; đồng thời thể hiện quan điểm sáng suốt, tầm nhìn chiến lược của Đảng ta và Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc về vị trí, tầm quan trọng của thanh niên và công tác thanh niên. Sự ra đời của Đoàn Thanh niên Cộng sản ở Việt Nam trở thành một dấu mốc lịch sử trọng đại của thế hệ trẻ Việt Nam, từ đây những người cộng sản trẻ tuổi đã có tổ chức riêng của mình đặt dưới sự lãnh đạo, rèn luyện thường xuyên, trực tiếp, toàn diện về mọi mặt của Đảng; luôn sắt son niềm tin với Đảng, trở thành đội dự bị tin cậy của Đảng, lực lượng đông đảo, đội quân xung kích cách mạng, trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên Việt Nam; luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng là độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; xây dựng đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Nhân dịp này, Chi đoàn Cơ quan công bố Quyết định số 01- QĐ/CĐCQ ngày 24 tháng 2 năm 2023 công nhận trưởng thành Đoàn cho 07 đồng chí trưởng thành theo quy định của Điều lệ Đoàn. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác đoàn. Các đồng chí luôn tâm huyết với nghề nghiệp, có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác.

Thay mặt các đồng chí được trưởng thành, Đ/c Nguyễn Văn Tới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Chi đoàn cơ quan trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc tổ chức buổi lễ trưởng thành với không khí trang trọng và ấm áp. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt đoàn nữa nhưng các đồng chí hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và luôn đồng hành với các hoạt động của đoàn.                                            

Thay mặt Đoàn trường đồng chí Tạ Quang Duy - Bí thư Đoàn trường chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà tổ chức Đoàn giao phó và khẳng định tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên Việt Nam, đoàn viên được phấn đấu rèn luyện, cống hiến trưởng thành theo lý tưởng của Đảng, theo con đường xã hội chủ nghĩa mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Đối với thế hệ thanh niên trẻ, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là môi trường tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất. Bản lĩnh được rèn luyện trong tổ chức đoàn là bệ phóng vững vàng để nhiều đồng chí đoàn viên phát huy năng lực trí tuệ cống hiến cho xã hội, phấn đấu trở thành những đảng viên trẻ tương lai. Chúc cho những Đoàn viên trưởng thành hôm nay dù ở cương vị nào vẫn là những cán bộ nhiệt huyết, năng động và không ngừng cống hiến tài năng. Hi vọng các đồng chí trưởng thành đoàn hôm nay sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần tự học, tự rèn luyện để xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho lớp thế hệ các đoàn viên nối tiếp noi theo và học tập.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:

Đồng chí Nguyễn Văn Tới - Giảng viên khoa Cơ khí đại diện đoàn viên được trưởng thành phát biểu cảm tưởng.

Chi đoàn cơ quan tặng quà lưu niệm cho các đồng chí được trưởng thành

Tập thể Chi đoàn cơ quan chụp ảnh lưu niệm

Đào Thị Xuân - UV BCH Đoàn trường, Bí thư Chi đoàn Cơ quan

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 258 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715