CẢM NHẬN CỦA EM SAU MỘT NĂM HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC

           Chắc hẳn mỗi chúng ta, ai cũng sẽ có riêng cho mình những khoảnh khắc khó quên của cuộc đời. Và đối với em, những ngày tháng chia tay với mái trường cũ để bước vào một ngôi trường mới – một cánh cửa mới của cuộc đời thật sự sẽ là những giây phút khó quên - đó là buổi học đầu tiên của em tại trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Vĩnh Phúc.

            Mới đó thôi mà đã một năm chúng em gắn bó với ngôi trường này. Một mùa hoaphượng nở đã trôi qua, có biết bao kỉ niệm vui buồn về thời học trò, về bạn bè, thầy cô… mà có lẽ những người học sinh như chúng em sẽ không bao giờ quên.

 

Cổng trường CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC của chúng em

Em còn nhớ ngày ấy, ngày đầu đến trường nhận lớp bước chân qua cánh cổng của trường là cả một chân trời mới từ quang cảnh, khuôn viên trường, những ghế đá, những hàng cây, bạn bè mới, thầy cô mới. Cảm giác ngập tràn trong em lúc đó là sự bỡ ngỡ, lo lắng cho quá trình học tập sắp tới sẽ có đầy khó khăn. Nhưng khi vào đến khoa Khoa học Cơ bản em biết rằng mình đã sai, tâm lý đó của em đã không còn khi tất cả các bạn học sinh đều vui vẻ chào hỏi nhau, dành cho nhau những nụ cười thân thương, các anh chị tình nguyện viên đã giúp đỡ khi bọn em chưa biết lớp của mình ở đâu. Ấn tượng đầu tiên của em trong buổi đầu tiên đến nhận lớp: trường rất rộng, sạch sẽ, lớp học khang trang, con đường vào lớp rợp bóng mát của những hàng cây.

Một vài hình ảnh về khuôn viên của nhà trường, nơi đâu cũng in dấu chân. Sau một năm học, mọi góc nhỏ của trường đều trở nên thân thuộc đến lạ kỳ.  

Con đường đến trường rực màu phượng đỏ

Biểu tượng của nhà trường

Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

 Biểu tượng Đào Trường Sa

Thư viện – nơi chúng em thường đến để đọc và mượn sách

Khoa Khoa học Cơ bản nơi chúng em học tập

           Cho đến bây giờ, một năm học đã trôi qua mọi thứ đã trở nên thân thiết hơn, gắn bó hơn, giữa cô và trò dường như không còn khoảng cách. Thầy cô luôn sát sao với lớp, quan tâm tới từng biểu hiện lạ của chúng em, các thầy cô sẽ chia sẻ, nói chuyện với chúng em như những người bạn và phối hợp với gia đình giúp chúng em có thể vượt qua những chấp chới, những khó khăn của tuổi mới lớn. Trong học tập, thầy cô luôn hết mình truyền giảng những kiến thức, những kỹ năng cần thiết làm hành trang cho chúng em mai sau. Ngoài học tập các môn văn hóa và các kỹ năng nghề, các thầy cô của Khoa Khoa học Cơ bản còn tổ chức nhiều sân chơi bổ ích như tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy, hội trại mở bán các gian hàng của từng khoa kết hợp cùng với các trò chơi dân gian, những chuyến đi trải nghiệm, những giờ ngoại khóa vô cùng bổ ích, các cuộc thi thể thao và văn nghệ. Nhờ những sân chơi này mà bản thân em thấy mình đã tự tin hơn trước rất nhiều. Cứ mỗi một năm trường lại tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp để cho các anh chị HSSV năm cuối có cơ hội tham gia phỏng vấn và tìm được việc làm mà không phải đi đâu xa. Ngoài ra, khi học tập dưới mái trường thân yêu này, chúng em cũng không mất tiền học phí, học tập tốt sẽ có học bổng; sau khi học xong trung cấp chúng em có thể học liên thông lên cao đẳng và đi thực tập nâng cao kỹ năng và kiến thức thực tế tại các công ty.

Sau một năm học tập tại môi trường mới, gặp gỡ được nhiều bạn mới hơn, những kiến thức mới, sách mới, chương trình học cũng hoàn toàn khác với những năm trước. Em càng trở nên thích thú với những kiến thức mà mình đã, đang và sẽ được tiếp thu. Một năm qua, có những lúc chúng em đã làm các thầy cô buồn và phiền lòng; nhiều khi chúng em còn chưa ngoan, thay mặt cho các bạn học sinh, em xin được gửi đến lời biết ơn với các thầy cô- đã dồn hết những khả năng và tâm huyết vào trang giáo án của mình để đưa chúng em đến gần với bến bờ tri thức. Với em, được đi học, đến trường cùng với bạn bè tiếp thu những kiến thức bổ ích là một niềm hạnh phúc ko thể diễn tả bằng lời. Em rất vui và tự hào khi được học tập tại khoa Khoa học Cơ bản dưới mái trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc.

Một số hình ảnh về các hoạt động và trải nghiệm chúng em đã được tham gia

Những giờ học tập sôi nổi

Học môn giáo dục quốc phòng bảo vệ tổ quốc

 Thi đấu bóng đá

  Thi đấu bóng chuyền hơi

 Tham gia cuộc thiHọc sinh - Sinh viên hướng tới tương lai”

Tham quan và trải nghiệm khu di tích lịch sử ĐỀN HÙNG

Hoạt động ngoại khóa cắm trại của Đoàn thanh niên

Bán hàng tại hội chợ

300 bạn HS khối 10 tham gia nhảy Flashmode đồng diễn

Văn nghệ giờ chào cờ

Lần đầu tiên em được tham gia chiến dịch Mùa hè xanh

Họ và tên: HS Đỗ Phương Thảo - Lớp: 10 G1

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 84 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715