NHỮNG ĐIỀU SINH VIÊN THÍCH NHẤT KHI HỌC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC VTEC

NHỮNG ĐIỀU SINH VIÊN THÍCH NHẤT KHI HỌC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC

Với nhiều tân sinh viên, cao đẳng, đại học là môi trường đa dạng và thú vị hơn nhiều so với cấp học phổ thông. Đi học Cao đẳng luôn là niềm vui vỡ òa và học nghề là trải nghiệm không thể quên.

Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp sinh viên được thỏa sức trải nghiệm tại môi trường hoàn toàn mới.

Một là: Được thực hành thật nhiều

Ở bậc phổ thông, học sinh phải học đều 12-13 môn với đa số là lý thuyết, thời lượng thực hành chỉ “trên đầu ngón tay”. Chính vì vậy, hầu hết tân sinh viên đều mong chờ một cuộc “lột xác” khi đi học cao đẳng. Không ngạc nhiên khi được thực hành thật nhiều chính là điểm nhấn đầu tiên mà sinh viên trông đợi ở một trường Cao đẳng.

   

Sinh viên được thực hành tay nghề ngay trên lớp học

Bên cạnh thời lượng, chất lượng không gian thực hành cũng rất được sinh viên quan tâm. Đơn cử sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn hào hứng học thực hành bởi hệ thống cơ sở vật chất khá là lý tưởng: Từ phòng thực hành - thí nghiệm hiện đại, nhiều trang thiết bị chuyên ngành được đầu tư bài bản, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên.

Hai là: Hoạt động sinh viên sôi nổi

Hoạt động ngoại khóa là nền tảng để sinh viên phát triển kỹ năng, vui chơi giải trí, gặp gỡ bạn bè cùng sở thích và hàng trăm lợi ích khác nữa. Vậy nên, bên cạnh chương trình và tiện nghi học tập, hoạt động ngoại khóa cũng góp phần lớn vào sự phát triển toàn diện của sinh viên.

Học tại  trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc – một trong những trường Cao đẳng dẫn đầu về các hoạt động của sinh viên tại Vĩnh Phúc, bên các cuộc thi học văn hóa, các hội thảo, hội diễn văn nghệ, hội trại truyền thống…, sinh viên còn được thoải mái lựa chọn các lĩnh vực như: Học chuyên môn, hoạt động tình nguyện, văn hóa - nghệ thuật, thể dục -thể thao để vừa phát triển năng khiếu của bản thân, vừa giải trí hiệu quả sau giờ học căng thẳng.

Sinh viên tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao

Ba là: Cầu nối nghề nghiệp vững chắc

Học cao đẳng là để chuẩn bị cho tương lai và hẳn nhiên sinh viên nào cũng mong muốn có công việc ổn định, phù hợp chuyên môn sau khi ra trường. trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc có hoạt động kết nối gần 500 Doanh nghiệp, định hướng nghề nghiệp hiệu quả luôn là điểm đến đang mơ ước của bất kỳ bạn trẻ nào.

Hoạt động hướng nghiệp phổ biến nhất là thông qua những chương trình kết nối, gặp gỡ, giao lưu doanh nhân, doanh nghiệp. Nhà trường luôn cam kết 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên đi trải nghiệm tại công ty

            Sinh viên học tại trường Cao đằng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc sau khi tốt nghiệp có một hành trang vững vàng với kiến thức cơ bản theo chuyên ngành, được thực hành nhiều, thực tập, thực tế tại doanh nghiệp sớm, có khả năng cạnh tranh cao và cơ hội việc làm tốt.

          Các bạn còn ngại gì mà không đến nộp hồ sơ nhập học ngay tại VTEC. Liên hệ hotline/zalo: 0982.790.924 để được tư vấn trực tiếp về thủ tục nhập học nhé!

Vũ Đức Hạnh - TTTS&QHDN

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 166 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715