CHI BỘ KHOA KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP PHÁT TRIỂN ĐẢNG TRONG SINH VIÊN VTEC

CHI BỘ KHOA KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP PHÁT TRIỂN ĐẢNG TRONG SINH VIÊN

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Khoa kỹ thuật nông nghiệp rất quan tâm. Việc sinh viên trẻ được kết nạp vào đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các sinh viên trong khoa Kỹ thuật nông nghiệp noi theo. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Khoa kỹ thuật nông nghiệp về việc phát triển Đảng viên. Ngày 28/12/2023, Chi bộ trường Khoa kỹ thuật nông nghiệp đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 1 quần chúng ưu tú là sinh viên lớp DVTY K13 Nguyễn Văn Trường. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Trường dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Đảng Khoa Kỹ thuật nông nghiệpđã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ Nguyễn Văn Trường.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Thanh Vũ - Bí thư Chi bộ, trưởng khoa Kỹ thuật nông nghiệp và sự tham gia đầy đủ các đảng viên trong Chi bộ. Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên đồng chí Phạm Thanh Vũ - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp đảng và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Trường, sau thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư chi bộ nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Trường đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi bộ Khoa Kỹ thuật nông nghiệp quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu Chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023. Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:

 Toàn thể các Đảng viên làm lễ chào cờ trước khi bắt đầu buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

Đ/c Phạm Thanh Vũ - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kỹ thuật nông nghiệp

đọc Quyết định kết nạp đảng viên

Đ/c Phạm Thanh Vũ - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kỹ thuật nông nghiệp

trao Quyết định kết nạp đảng viên

Đồng chí Nguyễn Văn Trường đọc lời tuyên thệ

Các đồng chí trong chi bộ chụp ảnh cùng đảng viên mới kết nạp

Đào Thị Xuân - Phó bí thư chi bộ KTNN

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 184 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715