LIÊN CHI ĐOÀN KHOA ĐIỆN- ĐIỆN TỬ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI ĐOÀN LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2024 - 2027 VTEC

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA ĐIỆN- ĐIỆN TỬ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI ĐOÀN LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2024 - 2027

      Thực hiện kế hoạch số 36-KH/ĐTr, ngày 25 tháng 01 năm 2024 về việc “Tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐ KT - KT Vĩnh Phúc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2024 - 2027”. Ngày 13/04/2024, Liên chi đoàn Khoa Điện - Điện tử long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên chi Đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2027.
        Tới dự đại hội, có sự tham dự của thầy Tạ Quang Duy - Bí thư Đoàn trường, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Điện - Điện tử; thầy Trần Quyền Quý- P.Bí Thư Chi bộ, P.Trưởng khoa Điện- Điện tử; Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - P.Bí thư Đoàn trường; Đồng chí Lê Hoàng Anh - P.Bí thư Đoàn trường cùng với các Đại biểu là ĐVTN các chi đoàn trực thuộc Liên chi Đoàn Khoa Điện- Điện tử. Ngoài ra, đến tham dự đại hội còn có sự góp mặt của các thầy cô là Tổ trưởng các tổ bộ môn thuộc Khoa và các đồng chí đại diện các Liên chi đoàn trực thuộc Đoàn trường đến chúc mừng và tặng hoa đại hội.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên Chi Đoàn khoa Điện- Điện tử trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc có ý nghĩa hết sức quan trọng, đánh dấu một bước trưởng thành của tổ chức Đoàn trong giai đoạn mới. Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, liên chi đoàn tiếp tục vững bước trước những thời cơ và vận hội mới, cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách, không ngừng học tập và rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng và lý tưởng sống cao đẹp, luôn xứng đáng là lực lượng hùng hậu, tin cậy của Đảng, là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, nêu cao vai trò xung kích, tình nguyện trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, “sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu – làm bất cứ việc gì” khi tổ quốc cần, góp phần đẩy nhanh và thực hiện thắng lợi sự nghiệp CNH - HĐH đất nước, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Tại đại hội, thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hương - P.Bí thư Liên chi đoàn khoá VII đã báo cáo với Đại hội về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn của Liên chi trong thời gian tới.

        Tiếp đó, phát biểu chúc mừng đại hội, thầy Trần Quyền Quý - P.Bí thư Chi bộ, P.Trưởng khoa Điện - Điện tử đã ghi nhận các đóng góp tích cực của Liên chi đoàn khoa cũng như đưa ra các ý kiến chỉ đạo tới toàn Đại hội. Thay mặt Chi bộ khoa, thầy Tạ Quang Duy và thầy Trần Quyền Quý cũng có lẵng hoa gửi tới chúc mừng đại hội.Đại hội cũng đón nhận sự ghi nhận và đóng góp ý kiến từ lãnh đạo Đoàn trường; thay mặt BTV Đoàn trường, Đ/c Nguyễn Tiến Thành- P. Bí thư Đoàn trường cũng đã có lẵng hoa chúc mừng Đại hội.

Thầy Trần Quyền Quý- P. Bí thư Chi bộ, P. Trưởng khoa phát biểu chỉ đạo đại hội

Đ/c Nguyễn Tiến Thành - P. Bí thư Đoàn trường phát biểu chỉ đạo đại hội

Thầy Tạ Quang Duy - Bí thư Đoàn trường, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa và thầy Trần Quyền Quý - P.Bí thư Chi bộ, P.Trưởng khoa Điện- Điện tử tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - P.Bí thư Đoàn trường và đồng chí Lê Hoàng Anh - P.Bí thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Dưới sự điều hành của đồng chí Đỗ Nguyễn Đình Đạt - Bí thư LCĐ khoá VII, Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn khoa Điện- Điện tử đã bầu ra 07 đồng chí vào Ban chấp hành Liên chi đoàn khoá mới, cùng với đó là Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên gồm 22 đồng chí đại biểu chính thức và 02 đồng chí đại biểu dự khuyết. Đại hội đã thông qua chương trình hành động kêu gọi toàn thể đoàn viên, thanh niên trong khoa hãy phát huy trí tuệ, nâng cao tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ ra sức thi đua học tập, rèn luyện, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội, phấn đấu đưa công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên của Khoa nói riêng và của Nhà trường nói chung ngày càng phát triển và có những thành công rực rỡ hơn nữa trong nhiệm kỳ 2024-2027.

Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Điện - Điện tử khóa VIII ra mắt Đại hội

Trong thời gian chờ kết quả làm việc của Ban kiểm phiếu Đại hội, BCH Liên chi đoàn cũng đã tiến hành công bố kết quả và trao giải Cuộc thi Sáng tạo video, clip giới thiệu cho các tác phẩm đã đạt giải trong cuộc thi lần này.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện các lớp đạt giải trong cuộc thi Cuộc thi Sáng tạo video, clip giới thiệu về khoa

Nguyễn Thị Bích Thuận - Giảng viên Khoa Điện - Điện tử

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 310 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715