THÔNG TIN ĐỐI THOẠI GIỮA THẦY HIỆU TRƯỞNG VỚI HSSV NĂM HỌC 2015 - 2016 VTEC

THÔNG TIN ĐỐI THOẠI GIỮA THẦY HIỆU TRƯỞNG VỚI HSSV NĂM HỌC 2015 - 2016

Thực hiện chương trình, công tác giáo dục, đào tạo năm học 2015-2016, nhằm trao đổi, tư vấn, tìm các giải pháp hỗ trợ các em học sinh, sinh viên đồng thời lắng nghe những khó khăn vướng mắc trong công tác quản lý, giáo dục, rèn luyện, công tác dạy và học, các vấn đề về chế độ chính sách với người học, cơ sở vật chất … Đây là một trong những hoạt động thường niên và trọng tâm trong việc tiếp nhận những ý kiến phản hồi của học sinh, sinh viên về các hoạt động của Nhà trường. Nhằm tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa HSSV với Hiệ trưởng và lãnh đạo các đơn vị liên quan một cách dân chủ và trách nhiệm. Qua đó giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, mối quan tâm của HSSV, từ đó đề ra những chủ trương, chính sách cũng như những giải pháp điều chỉnh tốt nhất trong quá trình tổ chức quản lý, dạy và học; đồng thời giúp HSSV hiểu rõ hơn nội quy, yêu cầu của việc học tập, rèn luyện, góp phần tăng cường, nâng cao trách nhiệm trong việc thực hiện nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành, quy định của Nhà trường.

NGUT, TS Tạ Quang Thảo Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi đối thoại

Đến dự và chủ trì buổi đối thoại giữa thầy Hiệu trưởng với HSSV có NGUT, TS Tạ Quang Thảo Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi đối thoại. Có các thầy cô giáo là trưởng phó phòng khoa, đơn vị trực thuộc, Bí thư Đoàn trường và Chủ tịch Hội Sinh viên. Trong không khí cởi mở, dân chủ và mang tính xây dựng cao, đã có nhiều ý kiến trao đổi, góp ý cũng như những đề xuất, nguyện vọng của sinh viên với lãnh đạo Nhà trường. Trong đó, đa số các ý kiến tập trung chủ yếu trao đổi, góp ý, đề xuất về lĩnh vực giảng dạy, hoạt động quản lý đào tạo, chế độ chính sách cho HSSV, cơ sở vật chất của nhà trường, công tác khen thưởng, phát triển đảng trong sinh viên, công tác hướng nghiệp cho HSSV. Có nhiều câu hỏi và góp ý về việc sử dụng hệ thống thiết bị, về nguồn tài liệu của thư viện, đã có những giải đáp trước học sinh, sinh viên về những nội dung liên quan và ghi nhận những ý kiến đóng góp, kiến nghị của học sinh, sinh viên để trong thời gian ti công tác phục vụ bạn đọc của Thư viện thực hiện tốt hơn.

SV Trịnh Thị Loan lớp CĐ DVTY7A thắc mắc về việc sử dụng hiệu quả thư viện và kết nối mạng trong quá trình dạy và học của thầy và trò

SV Nguyễn Thị Huyền lớp CĐ Kế toán 8B hỏi về việc vận dụng dạy học lý thuyết kết hợp với thực hành trong học tập môn Kế toán.

SV Nguyễn Khắc Lập lớp CĐ Cơ khí 8A hỏi về điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho công tác học tập

Buổi đối thoại giữa thầy Hiệu trưởng nhà trường với học sinh, sinh viên năm học 2015 - 2016 đã kết thúc thành công trong không khí trao đổi thẳng thắn và xây dựng. Các ý kiến thắc mắc và góp ý của học sinh, sinh viên đều được ban lãnh đạo nhà trường tiếp nhận và có những trả lời thỏa đáng cho học sinh, sinh viên. Trên cơ sở những góp ý trong buổi đối thoại này, thầy Hiệu trưởng nhà trường sẽ có những điều chỉnh để công tác quản lý và giảng dạy của nhà trường ngày càng tốt hơn. Hy vọng rằng buổi đối thoại lần sau sẽ có “ít” thắc mắc và có “nhiều” hơn nữa những ý kiến đóng góp để thầy và trò nhà trường có thêm ý tưởng xây dựng và phát triển trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc ngày một vững mạnh.

 

Nguyễn Ánh Điện-Phòng CTHSSV

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 131 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715