“NGÀY HỘI VIỆC LÀM” TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT VĨNH PHÚC

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra trường tiếp cận thông tin về việc làm, tham gia dự tuyển vào các vị trí việc làm ở các doanh nghiệp có yêu cầu phù hợp. Ngày 21/6/2016 trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc đã tổ chức cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2016 gặp gỡ và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng ngay tại trường.

Tham gia tuyển dụng trực tiếp tại trường có sự góp mặt của 10 doanh nghiệp lớn như công ty Honda Việt Nam, công ty Piaggio Việt Nam, Công ty TNHH công nghiệp chính xác Việt Nam I (VPIC I), FLC Vĩnh Thịnh Resort, công ty sản xuất phanh Nissin Việt Nam, công ty cổ phần tư vấn nhân lực Nic, công ty cổ phần khu nghỉ dưỡng và sân golf Đầm Vạc, Tập đoàn Hoa Sao, công ty cổ phần xuất khẩu lao động và du học Jtrain, công ty cổ phần TMDS quốc tế … tuyển dụng các ngành nghề chính: điện – điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin… Đây là dịp để học sinh, sinh viên có cơ hội gặp gỡ và tìm kiếm việc làm cũng như phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo ưu tú, Ts.Tạ Quang Thảo – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trườngbày tỏ lời cám ơn tới các doanh nghiệp, các tổ chức đã đến tham dự “Ngày hội việc làm” của nhà trường. Nhà giáo ưu tú, Ts.Tạ Quang Thảo cho rằng: Ngày hội việc làm đã đem đến cho thầy và trò những thông tin quan trọng về việc làm, có ý nghĩa lớn trong việc tổ chức đào tạo của nhà trường, qua đây giúp cho các em học sinh, sinh viên có được cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường. Đồng thời, đây cũng là cầu nối gắn kết sự hợp tác chặt chẽ, lâu dài bền vững giữa nhà trường với các doanh nghiệp và hy vọng nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, hợp tác từ các doanh nghiệp trong thời gian tới để giúp cho nhà trường hoàn thành sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp, góp phần  đẩy nhanh công cuộc Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước.

Tại các bàn phỏng vấn trực tiếp của các nhà tuyển dụng, đã có hơn 400 lượt học sinh, sinh viên đến phỏng vấn. Nhiều em sinh viên cho biết: “Ngày hội thực sự rất bổ ích đối với sinh viên chúng em. Có rất nhiều công ty lớn, uy tín đến đây chia sẻ kinh nghiệm và thông tin tuyển dụng. Điều này giúp sinh viên chúng em có dịp tìm kiếm các cơ hội việc làm khi ra trường.

Ngày hội việc làm đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên tham gia và đạt được những kết quả thiết thực, tiếp tục là cầu nối bền vững giữa học sinh, sinh viên nhà trường với nhà tuyển dụng.

Trong buổi phỏng vấn, nhiều em học sinh, sinh viên đã thể hiện được kiến thức, kỹ năng làm việc được trang bị và rèn luyện trong quá trình đào tạo và được các doanh nghiệp đánh giá cao.

Kết quả phỏng vấn sẽ được các doanh nghiệp thông báo trực tiếp đến các ứng viên trúng tuyển.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

Nhà giáo ưu tú, Ts.Tạ Quang Thảo – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa

các doanh nghiệp tham gia buổi tuyển dụng

Học sinh, sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp

tại các bàn phỏng vấn của các doanh nghiệp.

Công ty cổ phần TMDS quốc tế tư vấn cho sinh viên

chương trình du học tại Nhật Bản.

 

Đỗ Thị Trường-TTTS&QHDN

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440693

      Trang web hiện có: 94 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715