LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “ Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng”. Trong không khí chào mừng chiến thắng 30/4 lịch sử và Quốc tế lao động 1/5. Chiều ngày 20/04/2017 Chi bộ khoa Điện – Điện tử làm lễ kết nạp quần chúng Nguyễn Xuân Tiền – Sinh viên lớp cao đẳng Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa K7B vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Tạ Quang Duy – Đảng ủy viên, phó khoa Điện - Điện tử, đồng chí Lê Hải Tài – Bí thư chi bộ khoa Điện – Điện tử, cùng toàn thể các Đảng viên trong chi bộ.    

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng, thay mặt Chi bộ khoa Điện – Điện tử, đồng chí Lê Hải Tài – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng, căn dặn Đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hải Tài đánh giá cao công tác phát triển Đảng của Chi bộ, ghi nhận những cố gắng, tu dưỡng, rèn luyện trong suốt thời gian học tập đồng chí Nguyễn Xuân Tiền. Đồng thời yêu cầu Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Tại buổi lễ, đồng chí Đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Buổi lễ kết nạp Đồng chí Nguyễn Xuân Tiền – Sinh viên lớp Cao đẳng Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa K7B vào Đảng Cộng sản Việt Nam, Chi bộ khoa Điện - Điện tử có thêm một Đảng viên là sinh viên, bổ sung cho Đảng đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực. Từ đó góp phần cho phong trào phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện của học sinh – sinh viên khoa Điện – Điện tử ngày một nâng cao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đ/c Tạ Quang Duy – Đảng ủy viên, Phó Trưởng khoa khai mạc buổi lễ

Các Đảng viên làm lễ chào cờ

Đ/c Lê Hải Tài - Bí thư Chi bộ đọc Quyết định kết nạp Đảng

Đ/c Lê Hải Tài - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đ/c Nguyễn Xuân Tiền

Đ/c Nguyễn Xuân Tiền đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên

Các Đảng viên chụp ảnh cùng Đảng viên mới

 

Nguyễn Quốc Hùng

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440692

      Trang web hiện có: 106 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715