TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH SINH VIÊN THỰC TẬP TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI CÔNG TY CANON VIỆT NAM THÁNG 10 NĂM 2018

         Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp, Canon Việt Nam đã tổ chức tổng kết chương trình: Thực tập để trải nghiệm công việc thực tế, dành cho sinh viên Cao đẳng khoa Điện-Điện tử trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc. Nhằm tăng cường đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp, thu hút sự tham gia của doanh nghiệp vào quá trình đào tạo của Trường. Nội dung thực tập, trải nghiệm tại doanh nghiệp đảm bảo phù hợp nội dung, chương trình đào tạo, phù hợp đối tượng và trình độ đào tạo là việc làm rất đúng đắn và cần thiết.

       Qua 3 tháng trải nghiệm thực tế tại công ty Canon Việt Nam, cùng với việc được đào tạo, tìm hiểu về qui trình sản xuất, sinh viên còn được tham gia sản xuất trực tiếp và hưởng mức lương xứng đáng với thành quả lao động của mình.

         Tại buổi lễ tổng kết trải nghiệm công việc thực tế, đại diện Canon Việt Nam phát biểu: “Trước tiên, tôi rất cảm ơn sự hợp tác của Nhà trường trong việc bố trí sinh viên thực tập tại Công ty. Phía Canon luôn tạo môi trường làm việc dễ dàng cũng như phong cách làm việc cho tất cả các bạn. Tôi nghĩ rằng các bạn được học ở đây những điều khác so với học tập tại trường. Tôi rất vui khi tất cả các bạn ngồi đây đều đến đích của kì trải nghiệm công việc thực tế và cảm ơn các bạn đã cùng chúng tôi đến giờ phút cuối cùng chúng tôi mong rằng các bạn hãy tích cực học thêm và chúng tôi chờ những lá đơn thi tuyển của các bạn”.

Đại diện Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc, ThS Nguyễn Văn Đồng  – Phó Hiệu Trưởng Nhà trường chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn sự hợp tác của Công ty Canon Việt Nam – Chi nhánh Bắc Thăng Long. Chương trình thực tập chuyên ngành là một trong những học phần bắt buộc nằm trong chương trình đào tạo trình độ cao đẳng của trường, do vậy Nhà trường cũng đã quán triệt, phổ biến đến tất cả sinh viên các ngành đào tạo thực hiện nghiêm túc kế hoạch thực tập. Thời gian sinh viên đi thực tập tại Công ty Canon Việt Nam là 3 tháng, kết thúc đợt thực tập sinh viên sẽ phải nộp báo cáo, kết quả thực tập về phòng Đào tạo. Đồng thời Nhà trường cũng tổ chức khảo sát, xin ý kiến đánh giá của doanh nghiệp sau quá trình sinh viên đến thực tập tại cở sở, kết quả đó là cơ sở để Nhà trường điều chỉnh phương thức và nội dung chương trình đào tạo cho phù hợp.Trong quá trình thực hiện, hai bên có thông báo cụ thể trong việc tổ chức thực hiện. Nhà trường mong muốn: Công ty Canon đón nhận một phần sinh viên của Trường làm việc tại Công ty sau khi tốt nghiệp”.  Với sinh viên, ThS Nguyễn Văn Đồng nhắn nhủ: “tôi mong các em sau này dù có làm việc ở công ty nào thì mọi lao động phải có sự cố gắng mới có sự thăng tiến”.

Sinh viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa trải nghiệm tại Canon Việt Nam.

          Kết thúc 03 tháng trải nghiệm, 58 sinh viên lớp Cao đẳng công nghệ kỹ thuật Điện-Điện tử K9A, K10A  – Khoa Điện Điện tử được phía Canon Việt Nam cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình. Trong đó, nhiều sinh viên được bình chọn, đánh giá ở mức độ: Excellent và Full Attendance

         Khóa thực tập trải nghiệm công việc thực tế kết thúc với hành trang trở về của các sinh viên tăng thêm rất nhiều kiến thức, kỹ năng kinh nghiệm từ thực tế. Bằng vốn kiến thức học ở trường cùng những kinh nghiệm học hỏi từ trải nghiệm thực tế tại Công ty, các bạn sinh viên của trường  Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh Phúc sẽ có nhiều cơ hội việc làm và sẽ là nguồn lực chính cho đất nước của chúng ta.

 

Nguyễn Văn Hải

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440692

      Trang web hiện có: 120 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715