TRUNG TÂM TUYỂN SINH & QUAN HỆ VỚI DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG VỚI PHƯƠNG CHÂM “KẾT NỐI NHU CẦU – VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG”

       Trung tâm tuyển sinh & QHVDN, được thành lập theo Quyết định số: 379/QĐ - CĐKTKT ngày 09/10/2013 của Hiệu trưởng trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Vĩnh phúc, Với chức năng, nhiệm vụ là thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh và giới thiệu việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp, Nhà trường đã xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm,

     *Thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao, trung tâm tuyển sinh & QHVDN hoạt động với phương châm “KẾT NỐI NHU CẦU-VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG”, Cụ thể công việc:

       - Căn cứ chức năng nhiệm vụ đào tạo, các chuyên ngành đào tạo Trường được giao xây dựng chiến lược quảng bá, tuyển sinh các trình độ đào tạo trình Hiệu trưởng duyệt và tổ chức thực hiện;

       - Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm được giao xây dựng kế hoạch chiêu, tuyển sinh; đề xuất các giải pháp, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện công tác quảng bá, tuyển sinh hiệu quả đạt và vượt chỉ tiêu được giao. Thực hiện công tác trực tuyển sinh; bán, thu hồ sơ, lệ phí tuyển sinh; bàn giao hồ sơ, lệ phí đầy đủ, kịp thời cho Hội đồng tuyển sinh.

     - Tổ chức, triển khai các hoạt động ngoại khóa của HSSV. Tư vấn giới thiệu việc làm cho người học. Giúp người học định hướng nghề nghiệp, chủ động, sáng tạo trong học tập để phát huy được năng lực nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

     - Tổ chức các hoạt động tư vấn về phương pháp học tập, nội dung, đặc điểm của ngành, nghề và trình độ được đào tạo; các vấn đề về chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến ngành, nghề được đào tạo, tạo cơ hội tìm việc làm sau khi tốt nghiệp cho người học.

     - Tổ chức câu lạc bộ hướng nghiệp, hoạt động ngoại khoá, giao lưu với đơn vị sử dụng lao động, giúp người học bổ sung kiến thức thực tế và các kỹ năng cần thiết để hoà nhập với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.

- Thiết lập Hệ thống thông tin về việc làm, thông tin hai chiều giữa nhà trường và đơn vị sử dụng lao động về khả năng đáp ứng nguồn nhân lực và nhu cầu sử dụng lao động để tư vấn, giới thiệu việc làm cho người học; giúp các đơn vị có nhu cầu sử dụng lao động lựa chọn được người học phù hợp với yêu cầu công việc.

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng tổ chức các Diễn đàn, hội thảo, hội nghị, hội chợ về việc làm hoặc các lớp đào tạo ngắn hạn nhằm trang bị cho người học những kỹ năng cần thiết trước khi tốt nghiệp.

- Tư vấn cho người học một số kỹ năng khi tìm việc như: cách viết hồ sơ và đơn xin việc, các kỹ năng cần thiết khi dự phỏng vấn, giao tiếp với người tuyển dụng.

- Xây dựng cơ sở dữ liệu về người học đã tốt nghiệp theo từng năm học để cung cấp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng lao động.

- Khảo sát, thống kê về việc làm của người học sau khi tốt nghiệp và thu thập thông tin phản hồi của đơn vị sử dụng lao động về chất lượng, khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của người học sau khi tốt nghiệp.

- Liên lạc, phối hợp với những người đã từng học tập tại trường, các tổ chức, cá nhân trong các hoạt động thực tập, thực hành, hướng nghiệp, tư vấn việc làm và các hoạt động khác nhằm hỗ trợ người học.

- Tổ chức vận động và tiếp nhận các nguồn tai trợ hình thành quỹ học bổng hỗ trợ HSSV sau khi tốt nghiệp theo quy định của tỉnh và phát luật Nhà nước.

- Tìm hiểu nhu cầu của các nhà tuyển dụng, đặc biệt là Nhật Bản, và nhu cầu tìm việc của HSSV nhà trường, trên cở sở hiểu rõ được những nguyện vọng, mong muốn của cả hai bên, Trung tâm tuyển sinh & QHDN đóng vai trò như một chiếc cầu nối để những nhu cầu đang tìm kiếm lẫn nhau sẽ gặp gỡ, hợp tác và cùng nhau tiến tới những bậc cao hơn của nấc thang thành công.

- Đối với nhà tuyển dụng
     Chúng tôi cam kết giới thiệu nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu quý đơn vị/doanh nghiệp đặt ra. Có nhiều chuyên ngành đào tạo đội ngũ lao động có kiến thức về chuyên môn và tay nghề vững vàng là mục tiêu cao nhất của trường. Ngoài ra, nhà trường còn cam kết sẽ đào tạo theo địa chỉ nếu doanh nghiệp có nhu cầu và đặt đơn hàng cụ thể. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển quan hệ hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp, việc thiết lập mối quan hệ cung - cầu sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho HSSV của nhà trường trong quá trình học tập, thực tập cũng như sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, đối với các nhà tuyển dụng đến từ Nhật Bản, nguồn nhân lực sẽ được đào tạo về văn hóa cũng như cách thức làm việc với người Nhật.

- Đối với học sinh sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm việc
       Chắc chắn rằng, khi bạn tìm được một công việc phù hợp với khả năng và trình độ của mình thì bạn sẽ cảm thấy say mê, yêu nghề và có thể gắn bó lâu dài với nó, từ đó mà những nấc thang thành công sẽ hiện ra trước mắt bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nấc thang thành công đó, bạn chỉ cần bước lên nó thôi. Hãy đến với chúng tôi, cho chúng tôi biết về bạn và chúng tôi sẽ tìm một công việc phù hợp với khả năng của bạn. Đặc biệt các bạn không phải tốn bất kì chi phí trung gian nào cho đến khi nhận được công việc, Trung tâm tuyển sinh & Quan hệ với doanh nghiệp.(Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật - Vĩnh Phúc) sẵn sàng kết nối và đồng hành cùng bạn trên những nấc thang thành công.

- Địa chỉ: Đ Hùng Vương - P Hội Hợp - TP Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

- Điện thoại: 0211. 3723.918 - Fax: 0211. 3848.321 - Website: www.vtec.edu.vn

- Email: trungtamThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 

Nguyễn Văn Hải

DKTS

Cán bộ tư vấn

Mr. Hạnh 0982.790924
Mr. Bình 0989.465017
Mr. Giao 0374.815299
Mr. Bằng 0988.265268
Mr. Hải 0963.892678
Mrs. Thúy 0988.384555
Mr. Thọ 0972 141 081
Mrs. Yến 0982.628428
Mss. Dương 0977.631986
Mss. Phương 0348.671196

Lượt truy cập

1440692

      Trang web hiện có: 119 khách

Liên kết web

banner gdnn  

so lao dongthuong binh va xa hoi tinh vinh phuc 20170715